ตั้งแต่ปี 2565 เป็นต้นไป เราจะปฏิบัติตามคำมั่นสัญญาของแบรนด์และประกาศสู่สาธารณะ
Olight จะพัฒนา "เทคโนโลยีและนวัตกรรมผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง" และมอบ "ประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมแก่ลูกค้า"
ในทุกด้านภายใต้หลักการแนวทาง "การมุ่งเน้นและใส่ใจลูกค้า"
ส่องสว่างโลกของคุณ
จนถึงวันนี้ เราไม่เคยลืมความตั้งใจเดิมของเรา - คือการยืนกรานที่จะปฏิบัติตามคำมั่นสัญญาของแบรนด์ของเรา นำประสบการณ์ที่ดีที่สุดมาสู่แฟนๆ ในทั้งสี่มิติของผลิตภัณฑ์ บริการ ประสบการณ์การช็อปปิ้ง และโลจิสติกส์ และประกาศคำมั่นสัญญาของเราสู่สาธารณะในทุก ๆ ปี ในปี 2566 Olight ได้ริเริ่มโครงการมากมายซึ่งแสดงถึงความมุ่งมั่นของแบรนด์ที่จะยกระดับเพื่อมอบผลิตภัณฑ์และบริการที่ดียิ่งขึ้นแก่แฟน ๆ
ในโอกาสครบรอบ 17 ปีของ Olight เราขอเชิญทุกคนด้วยใจจริงในการมาเป็นสักขีพยานและกำกับดูแลการปฏิบัติตามความมุ่งมั่นของแบรนด์ของเราตั้งแต่เดือนเมษายน 2566 ถึงเมษายน 2567:
【เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์】
เรื่องผลิตภัณฑ์และนวัตกรรม
ความมุ่งมั่นของเรา: Olight ยังคงมุ่งเน้นในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์แสงสว่างที่น่าเชื่อถือและนวัตกรรมล้ำสมัยมากขึ้น
สิ่งที่เราทำ:
Olight ให้ความสำคัญกับคุณภาพของผลิตภัณฑ์เป็นอันดับแรกเสมอ เราทำงานอย่างไม่เหน็ดเหนื่อยเพื่อปรับปรุงคุณภาพของผลิตภัณฑ์เพื่อให้แน่ใจว่าไฟฉายของเราจะกลายเป็นอุปกรณ์ส่องสว่างที่น่าเชื่อถือที่สุดสำหรับลูกค้า และยกระดับคุณภาพไปอีกขั้น
1. คุณภาพต้องมาก่อนเสมอ: Olight เชื่อมั่นอย่างยิ่งว่าการเปิดตัวผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงอย่างมั่นคงจะต้องเกิดจากกระบวนการจัดการคุณภาพที่เข้มงวดและพิถีพิถัน
การเปิดตัวผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงของ Olight อย่างมั่นคงมาจากกระบวนการจัดการคุณภาพที่เข้มงวดและพิถีพิถันของเรา เพื่อควบคุมคุณภาพผลิตภัณฑ์อย่างเข้มงวด เราจึงจัดสัมมนาการวิเคราะห์คุณภาพผลิตภัณฑ์และการปรับปรุงคุณภาพเป็นประจำ ทำให้งานเหล่านี้กลายเป็นส่วนสำคัญของงานประจำวันของเราในการส่งเสริมการปรับปรุงคุณภาพผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง
การจัดการด้านคุณภาพเป็นอีกหนึ่งความสามารถทางวิชาชีพที่ยอดเยี่ยมของบุคลากรของเรา เป็นเวลากว่า 23 ปีที่เราผลักดันและสนับสนุนให้พนักงานมีความก้าวหน้าในการเรียนรู้ และจัดฝึกอบรมโดยเทีมงานมืออาชีพ Six Sigma เพื่อพัฒนาความสามารถในการจัดการคุณภาพระดับมืออาชีพของพนักงานอย่างต่อเนื่อง มาตรการนี้มุ่งเป้าไปที่การปรับปรุงโครงการการจัดการคุณภาพต่างๆ และผลักดันการจัดการคุณภาพให้เป็นแบบจำลองที่เป็นระบบมากยิ่งขึ้น
นอกจากนี้ในปีที่แล้วเราได้จัดตั้งทีมระบบการจัดการคุณภาพ ISO และทีมเปลี่ยนแปลงระบบความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์ เพื่อปรับปรุงระดับการจัดการคุณภาพอย่างเป็นระบบ เพื่อให้แฟน ๆ ได้ใช้ผลิตภัณฑ์ Olight ที่มีการรับประกัน ปลอดภัย และมีคุณภาพมากยิ่งขึ้น
2. พัฒนานวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง: สำหรับ Olight ผลิตภัณฑ์คือรากฐานและนวัตกรรมคือพื้นฐาน
เรายึดมั่นในเจตนารมณ์ดเดิมได้แก่ "นวัตกรรมเป็นพื้นฐาน ประสบการณ์คือจุดเชื่อมต่อที่สำคัญ" อย่างต่อเนื่อง เดินหน้าเพิ่มนวัตกรรมผลิตภัณฑ์และสร้างประสบการณ์แก่ผู้ใช้อันยอดเยี่ยมในทุกด้าน ในปี 2566 เพื่อนำเสนอสู่แฟน ๆ:
ผลิตซ้ำผลิตภัณฑ์ยอดนิยม——Arkfeld Pro;Seeker 4 Pro;Baton 4 premium
นวัตกรรมชั้นนำของอุตสาหกรรม——Oclip
ในปีที่ผ่านมานอกเหนือจากทีม R&D ที่ทำงานเกี่ยวกับการพัฒนาผลิตภัณฑ์แล้ว เรายังประสบความสำเร็จในการจัดงานออกแบบร่วมกับแฟนในกิจกรรม O-Designer ปี 2566 และร่วมกันพัฒนาสกินผลิตภัณฑ์ใหม่ร่วมกับแฟนๆ ที่ยินดีรับฟังข้อเสนอแนะและสร้างผลิตภัณฑ์ Olight ที่แฟนๆ ชื่นชอบ ในปี 2566 เราประสบความสำเร็จในการเปิดตัวเสกิน 4 ดีไซน์:
ดีไซน์คอนทัวร์ไลน์——Baton 3 pro
ดีไซน์รถสปอร์ต——Baton 3,Baton 3 Pro
ดีไซน์บลูเอลฟ์——Baton 3 Pro Max, i3T EOS, Perun 2, Warrior 3S
ดีไซน์โดนัท——i3T EOS
เราไม่เคยหยุดนิ่งในแง่ของนวัตกรรมด้านกระบวนการ และบุคลากรด้าน R&D ของเรายังคงวิจัยและพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อให้แฟนๆ ได้รับประสบการณ์ผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมยิ่งขึ้น เช่น เทคโนโลยีใหม่ในการแกะสลักด้วยเลเซอร์ขนาดเล็กที่มีมายาวนานถึง 23 ปี ช่วยให้ผลิตภัณฑ์จำนวนมากขึ้นสามารถใช้แผงมิเตอร์ไฟฟ้าได้ ส่งผลให้ได้รับประสบการณ์ผลิตภัณฑ์ในระดับที่สูงขึ้นในแง่ของรูปลักษณ์ พื้นผิว และฟังก์ชันของผลิตภัณฑ์ ในอนาคตเราจะนำไปใช้กับผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ให้มากขึ้น และปรับปรุงนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ต่อไป
【เกี่ยวกับการบริการลูกค้า】
Olight ให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นอันดับหนึ่งเสมอ และมุ่งมั่นที่จะแก้ไขปัญหาให้กับลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพและเป็นมืออาชีพมากยิ่งขึ้น เราได้อัปเกรดระบบการจัดการคุณภาพ บริการหลังการขายของทุกผลิตภัณฑ์ที่ขายโดย Olight มีการติดตามข้อมูลคือเพื่อให้แน่ใจว่าเมื่อเกิดปัญหาด้านคุณภาพเราจะสามารถแจ้งให้ลูกค้าทราบถึงวิธีการและข้อเสนอแนะในการซ่อมแซมอย่างมืออาชีพได้ทันทีและจะปรับปรุงกระบวนการบำรุงรักษาผลิตภัณฑ์ของเราให้เป็นไปตามมาตรฐานความปลอดภัยอย่างเข้มงวด
ความมุ่งมั่นของเรา: Olight จะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้บริการที่มีคุณภาพ
สิ่งที่เราทำ:
1. สร้างมาตรฐานการบริการหลังการขาย
1.1 เพื่อให้ทุกท่านได้รับประสบการณ์ที่น่าพึงพอใจมากยิ่งขึ้นในการใช้งานไฟฉาย ปัญหาในการใช้งานผลิตภัณฑ์จะถูกอัปโหลดไปยังระบบการจัดการคุณภาพ และผู้เชี่ยวชาญจะจัดเตรียมวิธีการประมวลผลและข้อเสนอแนะเพื่อแก้ไขปัญหาให้กับลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น
1.2. นอกจากนี้ในส่วนของบริการหลังการขายสินค้าที่เลิกผลิตหรือสินค้าหมดสต๊อก ลูกค้าสามารถเปลี่ยนเป็นรุ่นที่อัปเกรดหรือชำระเป็นค่าส่วนต่างของสินค้าอื่นได้
1.3. หากลูกค้าที่ไม่ตอบสนองต่อการบริการหลังการขายจะถูกติดตามเป็นครั้งที่สองเพื่อจัดการกับปัญหาของลูกค้าอย่างเชิงรุก
1.4. สร้างมาตรฐานกระบวนการประมวลผลหลังการขายสำหรับเว็บไซต์ที่ไม่เป็นทางการ
2. อัปเกรดสิทธิการเป็นสมาชิก
2.1 สินค้าในโซนแลกของสมาชิกมีการเปลี่ยนแปลงเป็นครั้งคราว ทำให้ O-Fans สามารถใช้ O-coin เพื่อแลกสินค้าพิเศษได้
2.2. คูปองแลก O-coin ใหม่ในระดับต่างๆ ถูกเพิ่มใน Fan Festival ในเดือนกันยายน จากที่สามารถแลกเป็นคูปองได้ ฿15, ฿70, ฿200 และ ฿500 เปลี่ยนเป็นสามารถแลกเป็นคูปองได้ ฿19, ฿299 หรือ ฿9999-฿999 นอกจากนี้ลูกค้าที่สั่งซื้อในช่วงเทศกาล Fan Festival สามารถรับคะแนนสะสม 2 เท่า
2.3. การเปิดตัวผลิตภัณฑ์รุ่นลิมิเต็ดสุดพิเศษเพิ่มเติมสำหรับสมาชิกเป็นครั้งคราว ตัวอย่างเช่น สมาชิกที่มีระดับซิลเวอร์ขึ้นไปมีสิทธิ์ซื้อ Baton 3 Pro Max Brass (Stonewash) และมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่มีวัสดุพิเศษเพิ่มเติมทางออนไลน์ เช่น I3T EOS (Zirconium) สมาชิกระดับไดมอนด์ขึ้นไปสามรถซื้อผลิตภัณฑ์ทดลองใช้ครึ่งราคาและอื่นๆ อีกมากมาย เป็นต้น
3. ส่งของขวัญเซอร์ไพรส์
3.1. เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสกับผลิตภัณฑ์และบริการคุณภาพสูงของเรามากขึ้น ตั้งแต่เดือนมกราคมเราได้เสนอสิทธิประโยชน์ให้กับลูกค้าและจัดกิจกรรมฟรีเพื่อให้ลูกค้าใหม่เข้าสู่ระบบ ในกิจกรรมการแฟลชเซลล์หลายครั้ง เราขอบคุณลูกค้าของเราสำหรับการสนับสนุน และยังมอบโบนัสการเข้าสู่ระบบให้กับลูกค้าประจำอีกด้วย ในปี 2566 เราแจกของขวัญเข้าสู่ระบบทั้งหมด 16,788 ชิ้น ประกอบด้วย i3E 12,493 ชิ้น i16 793 ชิ้น i1R 2 PRO 1,479 ชิ้น และ iTHX 1,050 ชิ้น เป็นต้น
3.2. ปีนี้เรายังเปิดตัวของขวัญเซอร์ไพรส์เป็นครั้งแรกอีกด้วย เปิดตัวของขวัญวันเกิดสุดพิเศษ I3T EOS (Cyan Indigo) และ I3T EOS (Green & Red Chameleon) ในช่วงแฟลชเซลล์เดือนตุลาคม เราได้แจกผลิตภัณฑ์เสริม เช่น Patch แผ่นแปะ ฯลฯ เพื่อเป็นของขวัญแทนคำขอบคุณ ในเดือนธันวาคมเรายังส่งสติ๊กเกอร์และของขวัญอื่นๆ ไปพร้อมกับคำสั่งซื้ออีกด้วย
3.3. เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าเก่าที่สนับสนุนมายาวนาน เราได้เตรียมผลิตภัณฑ์พิเศษสำหรับลูกค้า VIP ตัวอย่างเช่น WARRIOR MINI 3 (Cracked Brass) ในโซนสมาชิกเพื่อมอบส่วนลดสิทธิประโยชน์พิเศษให้กับสมาชิก I3T Plus (Titanium Damascus) สำหรับการแลกเปลี่ยน O-coin และ Friendship2023 สำหรับโบนัสในการเข้าสู่ระบบ
3.4. ในเดือนธันวาคม เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้า VIP ที่สนับสนุนแผนการขายรุ่นทดลองใช้ของเรา เราได้ส่งการ์ดอวยพรคริสต์มาสที่เขียนด้วยลายมือและของขวัญปีใหม่สุดพิเศษให้กับผู้ใช้ VIP บางท่านที่ซื้อผลิตภัณฑ์ทดลองใช้มาเป็นเวลานานและให้ข้อเสนอแนะ
【เกี่ยวกับการช้อปปิ้ง】
เพื่อให้ลูกค้าของเราได้รับประสบการณ์การช้อปปิ้งระดับเฟิร์สคลาส ทีมงานของเราได้ใช้ความพยายามอย่างมากในปีที่ผ่านมาและมุ่งมั่นที่จะปรับปรุงประสบการณ์การช้อปปิ้งอย่างต่อเนื่อง เช่น ความคิดเห็นของลูกค้าเรื่องภาษาไทยบนเว็บไซต์ขาดความน่าเชื่อถือ เราจึงร่วมงานกับเจ้าของภาษาคนไทยมืออาชีพเพื่อมาช่วยเราเพิ่มมาตรฐานภาษาบนเว็บไซต์ และเรายังเพิ่มประสิทธิภาพการนำทางและการจำแนกผลิตภัณฑ์บนเว็บไซต์โดยมุ่งมั่นที่จะให้ลูกค้าได้ใช้เพื่อค้นหาผลิตภัณฑ์ได้รวดเร็วมากยิ่งขึ้น สุดท้ายเรายังเริ่มโครงการอัปเกรดเว็บไซต์ช้อปปิ้งและเชิญชวนแฟน ๆ มาช่วยทดสอบอีกด้วย ขอบคุณแฟนๆ ทุกท่านที่ช่วยในการปรับปรุงเว็บไซต์ครั้งนี้
ความมุ่งมั่นของเรา: พยายามทุกวิถีทางเพื่อให้แน่ใจว่าประสบการณ์การช้อปปิ้งจะราบรื่นและสนุกสนาน
สิ่งที่เราทำ:
1. เพิ่มประสิทธิภาพประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์
1.1. อัปเกรดเว็บไซต์ ปรับปรุงประสิทธิภาพเว็บไซต์ ความราบรื่นในการใช้งานร้านค้า และประสบการณ์ผู้ใช้
1.2. ใช้ประโยชน์จากฟังก์ชันของห้างสรรพสินค้าอย่างเต็มที่ เพื่อการปรับแต่งเอฟเฟ็กต์การแสดงผลสำหรับกลุ่มลูกค้าที่แตกต่างกัน การตลาดที่ประณีต และปรับปรุงความแม่นยำในการเรียกดูและรับข้อมูลลูกค้า
1.3 เปิดใช้งานฟังก์ชันพุชข้อความบนเว็บไซต์เพื่อปรับปรุงการบูรณาการข้อมูลร้านค้าและช่วยให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์การช็อปปิ้งแบบครบวงจร
1.4. ปรับปรุงความยืดหยุ่นของ Landing page และวิดีโอจะเล่นโดยอัตโนมัติ ทำให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์ภาพและเสียงที่แตกต่าง
2. จัดระเบียบและรวมอุปกรณ์เสริม
2.1 การรวมผลิตภัณฑ์ เสริมและปรับปรุงอุปกรณ์เสริมที่เกี่ยวข้องอย่างทันท่วงทีตามความคิดเห็นของลูกค้า และจัดเรียงสินค้าบนชั้นวางเพื่อให้ลูกค้าได้สั่งซื้อ
2.2. อ้างอิงความคิดเห็นของลูกค้าเพื่อจัดระเบียบและรวมจอแสดงผลอุปกรณ์เสริมประเภทเดียวกันเพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพการเรียกดูของลูกค้า
2.3 รับฟังความคิดเห็นของลูกค้าเพื่อแก้ไขและปรับเปลี่ยนชื่ออุปกรณ์เสริมเพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพการค้นหา
3. ใส่ใจกับสินค้าที่หมดสต๊อก
3.1 ใส่ใจกับสินค้าคงคลัง การขายผลิตภัณฑ์แบบเรียลไทม์ และทำการปรับเปลี่ยนอย่างทันท่วงทีตามข้อเสนอแนะจากลูกค้า
3.2. ปรับการแสดงสินค้าบริเวณด้านหน้าร้านค้าให้ทันเวลาและแสดงสินค้าที่จำหน่ายหมด
4. วิธีการชำระเงิน
Olight จ้างทีมไอทีมืออาชีพเพื่อแก้ปัญหาจุดตัดระหว่างช่องทางการชำระเงิน Payssion และ Paymentwall ช่วยให้ผู้ใช้ชำระเงินได้ราบรื่นยิ่งขึ้น
【เกี่ยวกับโลจิสติกส์】
Olight ให้ความสำคัญอย่างยิ่งกับความรวดเร็วในการขนส่งพัสดุ ในปี 2566 เนื่องจากปัญหาสภาพอากาศทำให้พัสดุบางชิ้นจัดส่งล่าช้าและเสียหาย เจ้าหน้าที่คลังสินค้าในต่างประเทศของเรายังคงสื่อสารกับพันธมิตรด้านโลจิสติกส์อย่างแข็งขันเพื่อให้พัสดุทุกชิ้นสามารถจัดส่งได้ตามปกติด้วยความรวดเร็วและสมบูรณ์แบบที่สุดให้กับลูกค้า ในไตรมาสที่สี่ของปี 2566 ทีมงาน Olight Thailand จะเดินทางมายังประเทศไทยเพื่อตรวจสอบคลังสินค้า และเราจะทำงานอย่างหนักต่อไปเพื่อให้บริการจัดส่งที่ดียิ่งขึ้นแก่ลูกค้าของเรา
ความมุ่งมั่นของเรา: พยายามทุกวิถีทางเพื่อปรับปรุงความรวดเร็วด้านโลจิสติกส์
สิ่งที่เราทำ:
รักษาการสื่อสารอย่างแข็งขันกับคู่ค้าด้านโลจิสติกส์เพื่อให้มั่นใจว่าการประมวลผลคำสั่งซื้อขาสุดท้ายเป็นไปอย่างทันท่วงที
การกุศลของแบรนด์
Olight ให้ความสำคัญกับการจัดหาผลิตภัณฑ์แสงสว่างคุณภาพสูงแก่สาธารณะมาโดยตลอด และภารกิจของเราไปไกลกว่านั้น นอกจากนี้เรายังมุ่งมั่นที่จะนำประสบการณ์แบรนด์ที่หลากหลายมาสู่ลูกค้าของเรา เพื่อให้พวกเขารู้สึกอบอุ่นและได้รับความใจใส่มากยิ่งขึ้น ให้เราทบทวนความพยายามของเราตั้งแต่เดือนเมษายน 2566 ถึงเดือนเมษายน 2567 เพื่อยกระดับกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับแบรนด์ต่อไป:
กุศลออนไลน์ใน 13 ประเทศทั่วโลก รวมถึงประเทศไทย สหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร ฝรั่งเศส เยอรมนี แคนาดา อิตาลี ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ ฯลฯ ในเดือนเมษายน ปี 2566 เราได้จัดแคมเปญลดราคาเพื่อการกุศลสำหรับโรคออทิสติก และในเดือนตุลาคม ปีเดียวกัน ก็มีการจัดแคมเปญลดราคาเพื่อการกุศลสำหรับโรคมะเร็งเต้านม เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เห็นการเดินทางครั้งยิ่งใหญ่ครั้งแล้วครั้งเล่า เราจะบริจาคเงิน 52,920 บาทให้กับมูลนิธิออทิสติกไทย และบริจาคเงิย 49,033 บาทให้กับศูนย์มะเร็งเต้านมสมเด็จพระราชินีสิริกิติ์ (QSCBC) และในอนาคต Olight จะมองหาโอกาสอื่นๆ ในการตอบแทนสังคมและหวังว่าจะได้ร่วมงานการกุศลนั้นกับคุณ
ส่งท้าย
Olight ไม่เคยหยุดนิ่งในยุคแห่งการพัฒนานวัตกรรมที่รวดเร็ว และในอนาคตเราจะทำงานอย่างหนักต่อไปเพื่อสร้างผลิตภัณฑ์ระบบแสงสว่างพกพาที่เป็นนวัตกรรมใหม่และมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำในด้านระบบแสงสว่างพกพา ขอบคุณแฟน ๆ ทุกท่านที่ให้การสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง เราหวังว่าจะเติบโตไปพร้อมกับทุกท่านในการเดินทางในอนาคตร่วมสนับสนุน Olight สู่นวัตกรรมเทคโนโลยีแห่งแสงสว่าง!
เรายินดีรับข้อเสนอแนะและคำวิจารณ์ของคุณ ผ่านทาง cs@olightstore.co.th ทีมงานมืออาชีพของเราจะรวบรวมความคิดเห็นของคุณ ให้การตอบรับเชิงบวก และดำเนินการปรับปรุงอย่างแข็งขัน
มาทำให้โลกสว่างไสวไปด้วยกัน!